Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

Săn hàng giảm giá thời @

Với những chương trình khuyến mãi hay thanh toán hàng tồn của các doanh nghiệp, người tiêu dùng hiện nay có nhiều cơ hội mua được những thứ mình cần với giá đôi khi chỉ còn một nửa hay thấp hơn. Có một cách để nắm được thông tin bao quát về những món hàng giảm giá là lướt qua các trang web.
Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá luôn là mục tiêu săn đón hầu hết người tiêu dùng, đặc biệt là giới có thu nhập thấp như sinh viên, công nhân. Nắm bắt được tâm lý đó của người tiêu dùng, hiện nay rất nhiều dịch vụ tổng hợp các bản tin giảm giá, khuyến mãi đã xuất hiện, đã tạo ra một thói quen mua sắm mới trong cộng đồng người tiêu dùng: săn hàng giảm giá trực tuyến. Bài viết này xin tổng hợp một số website chuyên tổng hợp các chương trình khuyến mãi đang được ưa chuộng trong cộng đồng mạng thời gian gần đây.
1. Zing Deal (ZD) - http://deal.zing.vn/
ZD là một trong những website của Công ty VNG, chuyên cung cấp dịch vụ mua sắm độc đáo và là cầu nối cho các nhà cung cấp đến khách hàng với những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng. Với ZD, việc mua sắm của bạn sẽ hết sức dễ dàng, tiết kiệm và chi phí tiết kiệm được có thể đến 90% giá cả của sản phẩm. Để sử dụng được ZD bạn chỉ việc truy cập vào địa chỉ http://deal.zing.vn/, đăng ký mua Deal (các sản phẩm hay dịch vụ ưu đãi giá) bằng tài khoản ZingID, nếu chưa có ZingID bạn có thể đăng ký tại http://deal.zing.vn/users/ register. Sau khi đăng nhập thành công bạn chỉ việc chọn Deal Hôm Nay, chọn Deal phù hợp với bạn, bấm vào nút Mua, chọn số lượng cần mua, hình thức thanh toán. Xong, bạn bấm Hoàn tất đơn hàng để gửi thông tin mua Deal. Ngoài việc mua Deal cho riêng bạn, ZD còn cho phép bạn gửi tặng Deal cho bạn bè, người thân. Để gửi tặng bạn chỉ việc bấm chọn liên kết Tặng phiếu Zing Deal này cho bạn bè, nhập vào những thông tin được yêu cầu rồi bấm Hoàn tất đơn hàng. ZD sẽ dựa trên hình thức thanh toán bạn chọn mà quyết định cách thức gửi voucher cho bạn.
2. Mua Chung (MC) - http://www.muachung.vn/
Tương tự như ZD, MC cũng là một hướng phát triển mới của Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam - VC Corp. Số lượng các mặt hàng, dịch vụ ưu đãi giá trên MC là khá nhiều, tuy nhiên MC chỉ hỗ trợ cho các khách hàng ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang... Đối với MC bạn vẫn có thể mua được các dịch vụ, các món ăn giảm giá ngay cả khi bạn chưa là thành viên.
Chỉ việc bấm vào nút MuaNgay, chọn phương thức thanh toán và nhập vào thông tin cần thiết là có thể sở hữu được voucher giá rẻ trong vòng 1 đến 2 ngày sau. Tuy nhiên, bạn nên đăng ký tài khoản khi mua hàng trên MC để được tặng Gold - điểm tích lũy dùng mua hàng để có thể tham gia quay số trúng thưởng sau này.
3. Khuyến Mãi Vàng (KMV) - http://khuyenmaivang.vn/KMV, một trong những website trực thuộc Công Ty TNHH Truyền thông số, ra đời với tiêu chí mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm - dịch vụ khuyến mãi có ưu đãi hấp dẫn nhất, đồng thời cũng mang đến cho cá nhân, doanh nghiệp một giải pháp mới để quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình. Các dịch vụ được cung cấp ở đây hầu hết là thiên về ăn uống, giải trí, nên nếu là người thích đi karaoke, massage... thì KMV sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Để mua được các dịch vụ trên KMV các bạn xem hướng dẫn chi tiết tại http://khuyenmaivang.vn/huong-dan-mua-hang.html.
4. Nhóm Mua (NM) - http://www.nhommua.com/
NM là một công ty của DiaDiem.com, thuộc top 100 các công ty chuyên về web tại Việt Nam. Mục tiêu của NM là mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt, giảm giá lên đến 90% cho các thành viên của NM và chủ yếu là cho cộng đồng người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các sản phẩm, dịch vụ ở đây cũng đa dạng không kém so với các dịch vụ đã nêu ở phần trên. Quy trình mua hàng trên NM cũng tương tự như các dịch vụ trên, bạn có thể xem thêm thông tin về NM tại http://www.nhommua.com/TroGiup.aspx http://www.nhommua.com/TroGiup.aspx.
5. Thông tin thêm
- Giao voucher tận nhà: tất cả các website đã giới thiệu đều hỗ trợ dịch vụ giao voucher tận nơi bạn ở, và tùy theo độ dài đường đi và giá trị của voucher mà bạn sẽ được miễn phí hoặc phải trả một phần nhỏ phí vận chuyển.
- Trúng thưởng: ngoài việc giới thiệu cho người tiêu dùng các chương trình khuyến mãi giảm giá, các trang trên còn thường xuyên tổ chức những chương trình bốc thăm hoặc dự đoán trúng thưởng. Giải thưởng là sản phẩm hoặc dịch vụ của các thương hiệu nổi tiếng với giá thấp nhất, hoặc thậm chí nếu may mắn bạn cũng có thể sẽ được miễn phí hoàn toàn.
- Nhận bản tin mới: nếu không muốn phải nhớ hết tất cả các địa chỉ trên, bạn có thể đăng ký nhận email thông báo mỗi khi có sản phẩm hay dịch vụ mới. Chỉ cần một lần đăng ký trên tất cả các website thì sau này, bạn chỉ việc mở mail lên là đã có ngay thông tin mình cần, rất tiện lợi. Để đăng ký nhận bản tin, bạn truy cập vào các địa chỉ trên, bấm chọn mục Nhận Giá tốt qua Email, Nhập Email để nhận giá tốt mỗi ngày hoặc Nhận Deal Mới sau đó điền địa chỉ email của bạn, cuối cùng, chờ nhận email kích hoạt từ nhà cung cấp là xong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét